Ginseng gegn reykingum....

Ķ dag er ég bśin aš vera reyklaus ķ 41 dag.......hvernig......hef spurt sjįlfan mig žeirrar spurningar, hef reynt žó nokkrum sinnum įšur sķšastlišin 18 įr aš hętta aš reykja, alltaf vantaš uppį viljastyrkinn, bķta į jaxlinn žegar löngunin hellist yfir og heltekur huga manns........žaš sem vantaši uppį var GINSENG, byrjaši aš bryšja ginseng ķ Desember og stefndi haršįkvešin į aš hętta į įramótum og svo komu įramótin og nżtt įr byrjaši........og bingó, ekkert mįl ég henti hįlfum pakka af lķkkistunöglum į mišnętti og svo hef ég hęgt og sķgandi tekist į viš löngunina og eftirköstin sem fylgja svona miklum breytingum fyrir lķkama og sįl, reyndar er löngunin bśin aš vera sįralķtil......en ég finn muninn, allt į uppleiš, žol, hreysti og lķfshamingja aukast meš hverjum deginum og žessi viljastyrkur og įkvešni sem ég finn svo mikiš fyrir er vegna ginsengsins sem ég tek nśna į hverjum morgni jś og eitt annaš er alltaf meš pakka af extra tyggjói viš hendina žaš er alveg magnaš hvaš žaš hjįlpar og svo er mašur bara miklu meiri gęji meš tyggjó heldur en sķgarrettu ķ kjaftinum. Og svo er žaš stóra spurningin, hef ég fitnaš mikiš.......nei, bętt į mig 2kg, en af hverju ętti mašur aš fitna žegar mašur er aš bęta žol og hreysti sem gerir žaš aš verkum aš mašur getur hreyft sig meira........ég blęs į svona hręšslu įróšur og ętla aš sżna sjįlfum mér og öšrum aš mašur žarf ekkert aš fitna frekar en mašur kęrir sig um.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband